image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thanh tra đã tổ chức tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2024

Chiều ngày 25/12/2022, Tại Hội trường Thanh tra đã tổ chức đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Cao Quốc Hòa - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đồng chí Lê Sơn Hà  – Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Chánh Thanh tra tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Thanh tra tỉnh; đồng chí Trần Thị Hồng Gấm - Phó Chánh Thanh tra tỉnh; cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan Thanh tra tỉnh Long An tham dự hội nghị.

Năm 2023, với sự lãnh chỉ đạo trực tiếp của cấp ủy Thanh tra tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh đã tổ chức và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, bám sát Nghị quyết Hội nghị cán bộ để triển khai các kế hoạch hoạt động trong năm, tổ chức tốt các phong trào thi đua do Công đoàn cấp trên phát động, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra.

Tại Hội nghị với tinh thần xây dựng, thẳng thắn, trao đổi, dân chủ và đoàn kết công chức, người lao động trong cơ quan đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm 2023; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023… và đặc biệt tập trung đóng góp Quy chế chi tiêu nội bộ sát với tình hình thực tế tại đơn vị. Các đại biểu dự Hội nghị đã tập trung lắng nghe, phát biểu, đóng góp, thảo luận với tinh thần phấn khởi, khẩn trương và nghiêm túc. Đại diện Đoàn chủ tịch tiếp thu và trả lời làm rõ những vấn đề công chức và người lao động đặt ra ở Hội nghị. Hội nghị đã đánh giá những kết quả đã đạt được cũng như một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế. Nhân dịp này đại điện Ban Lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023. 

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể công chức, người lao động cơ quan. Đại diện Ban chấp hành công đoàn và thủ trưởng cơ quan đã tiến hành ký kết Giao ước thi đua. Đồng thời, Thanh tra tỉnh phát động phong trào thi đua yêu nước trong công chức, người lao động cơ quan nhằm phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế yếu kém, quyết tâm xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, đoàn kết, vượt mọi khó khăn. Kết thúc Hội nghị, đồng chí Chánh Thanh tra phát biểu bế mạc và nêu những nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp cơ bản cần triển khai để phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác năm 2024./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị CBCC Thanh tra tỉnh năm 2024

cbcc1.png

cbcc2.png

cbcc3.png

cbcc4.png

cbcc5.png

cbcc7.png

cbcc8.png



Phạm Thị Kim Ngân
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh
THANH TRA TỈNH LONG AN
Chịu trách nhiệm chính: Ông - Lê Sơn Hà - Chánh Thanh Tra tỉnh Long An.  
Địa chỉ: 51A Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại: (0272) 3824 958 * Email: ttra@longan.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang