image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Công bố kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật của chủ đầu tư trong thực hiện các gói thầu liên quan đến Đề án bảo đảm cơ sở vật chất cho Chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông

Công bố kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật của chủ đầu tư trong thực hiện các gói thầu liên quan đến Đề án bảo đảm cơ sở vật chất cho Chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2017-225 và Chương trình mục tiêu giáo dục vùng núi, vùng dân tộc thiểu số, vùng khó khăn giai đoạn 2016-2020

Ngày 03/4/2023, Thanh tra tỉnh Long An đã tổ chức công bố Kết luận thanh tra số 257/KL-TTr ngày 28/3/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh. Chủ trì buổi công bố Kết luận thanh tra ông Lê Sơn Hà - Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh.

 hagd.png

Ông Nguyễn Văn Lâm - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Trưởng Đoàn Thanh tra được sự phân công của Chánh Thanh tra tỉnh công bố toàn văn nội dung Kết luận thanh tra số 257/KL-TTr ngày 28/3/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh về thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật của chủ đầu tư trong thực hiện các gói thầu liên quan đến Đề án bảo đảm cơ sở vật chất cho Chương trình giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông giai đoạn 2017-225 và Chương trình mục tiêu giáo dục vùng núi, vùng dân tộc thiểu số, vùng khó khăn giai đoạn 2016-2020.

 lamgd.png

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp thu và thống nhất nội dung Kết luận thanh tra. Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ nghiêm túc thực hiện kết luận thanh tra và chỉ đạo các phòng, ban có liên quan tổ chức thực hiện nghiêm kết luận thanh tra. Đồng thời, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ báo cáo kết quả thực hiện kết luận thanh tra đến Thanh tra tỉnh theo quy định.

 thaigd.png

Phát biểu chỉ đạo ông Lê Sơn Hà, Chánh Thanh tra tỉnh đã chỉ ra những mặt làm được và hạn chế của các đơn vị được thanh tra; đánh giá cao kết quả hoạt động của Đoàn thanh tra cũng như sự phối hợp của các phòng, ban có liên quan để Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ. Qua đó, Chánh Thanh tra tỉnh đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo nghiêm túc tổ chức thực hiện kết luận thanh tra; chỉ đạo các phòng, ban có liên quan khắc phục những hạn chế, thiếu sót và báo cáo kết quả thực hiện kết luận thanh tra về Thanh tra tỉnh theo quy định.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh
THANH TRA TỈNH LONG AN
Chịu trách nhiệm chính: Ông - Lê Sơn Hà - Chánh Thanh Tra tỉnh Long An.  
Địa chỉ: 51A Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại: (0272) 3824 958 * Email: ttra@longan.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang